Wechef ร่วมมือ สวทช. หารือ solution จัดการน้ำเสียและบำบัดน้ำเสียจากการผลิตอาหาร

เริ่มต้นจากทาง Wechef ต้องการให้ทุกกิจกรรมของ Wechef ที่มีการดำเนินกิจกรรม ไม่ต้องการให้มีการสร้างผลกระทบทางด้านมลภาวะให้กับสถานที่นั้นๆ โดย เฉพาะจากช่องทางน้ำเสีย จากการผลิตอาหารบน รถ Foodtruck ที่ทางทีมต้องการจัดการในปัญหานี้ แต่ความเชี่ยวชาญทางด้านนี้ไม่เพียงพอ

ทาง Wechef จึงได้นำปัญหานี้ปรึกษากับทาง สำนักงาน นวัตกรรมแห่งชาติ (สวทช.) ผ่านศูนย์ปรึกษาการออกแบบและวิศวกรรม (DECC) เพื่อช่วยหาSolution จัดการและบำบัดน้ำเสียจากกระบวนการผลิตอาหารก่อนปล่อยสู่ท่อระบายน้ำสาธารณะ ทาง DECC ให้คำปรึกษา และ ให้ทีมงานวิจัยพัฒนาสนับสนุนเงินลงทุนทำเครื่องต้นแบบจนแล้วเสร็จให้ Wechef ได้นำไปทดลองใช้เพื่อหาจุดแก้ไขจนได้เครื่องบำบัดน้ำเสียที่สมบูรณ์แบบ

ทีมงาน Wechef thailand ขอขอบคุณ คุณอ้อม Jiraporn Supajumpiya ที่ส่งเสริมสนับสนุนไอเดียเล็กๆของทีมstartupเล็กๆ ของ Wechef ที่อยากทำสิ่งดีๆไปสู่มาตราฐานใหม่ และ DECC ที่ให้คำปรึกษาและเป็นธุระ ให้กับทีมงาน

วันนี้ Wechefthailand ได้ตัวต้นแบบมาใช้งานจริง ทางทีมงานขอขอบคุณทุกฝ่ายที่ช่วยในการดำเนินการ อีกครั้งครับ

We Chef ThailandWe Chef Thailand, digital platform ที่จะมาแก้ปัญหาการหาจุดจอด ค่าเช่าพื้นที่แพง ให้กับ Food truck เราพัฒนา Platform ช่วยวางแผนและบริหารการขายให้กับ Food truck ร่วมกับพันธมิตรหลากหลายรูปแบบ รวมทั้งช่วยเพิ่มมูลค่าให้เจ้าของพื้นที่บริหารพื้นที่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ
We Chef Thailand พร้อมเปิดโอกาสให้คนที่มีฝีมือในการทำอาหาร เข้ามาทำธุรกิจร่วมกัน โดย We Chef Thailand หากคุณมีมีฝีมือ และหลงไหลการทำอาหารทุกรูปแบบ พร้อมปรับเปลี่ยนรูปแบบการบริการอาหารยุควิถีใหม่ จากเดิมที่เคยขายอาหารอยู่กับที่ แต่ในโลกการค้าวิถีใหม่ หลัง Covid-19 ความพร้อม Moveable มาจับมือกันภายใต้โมเดลการแบ่งรายได้ โดยเราได้เตรียมช่องทางช่องทางการขายไว้ 4 ช่องทางคือ ปั๊มน้ำมัน หมู่บ้าน ตลาด-ชุมชน และอีเวนท์
We Chef Thailand เตรียมความพร้อมในการวางแผนรองรับผู้ที่สนใจ มองหาอาชีพคู่ขนาน เพื่อลดความเสี่ยงในการมีอาชีพเดียว อาชีพเดิม เข้าสู่ธุรกิจ Food truck ในรูปแบบหิ้วกระเป๋าเข้าอยู่ได้เลย ถ้าคุณทำงานประจำ ในวันหยุด คุณสามารถ Booking พร้อมทดลองขายในวันหยุด เสาร์-อาทิตย์ ได้เลย อนาคต ในระบบนิเวศน์ที่เรากำลังสร้างไปพร้อมๆ กัน ทั้งฝั่งผู้ประกอบการยุคใหม่ และผู้บริโภคยุคใหม่ จะมีโอกาสใช้บริการ Truck ในรูปแบบต่างๆ อาทิ ร้านตัดผม บริการซื้อ-ขาย-ซ่อม Gadget รวมทั้ง Fashion truck ฯลฯ ซึ่งจะครอบคลุมสินค้า และบริการทุกรูปแบบแน่นอน
สนใจร่วมเป็น 1 ในผู้ประกอบการที่เคลื่อนที่ได้ Smart Food Truck ร่วมกับ We Chef Thailand หรือสอบถามรายละเอียดได้ที่ 091 881 6287 คุณนน

Leave a Reply

Your email address will not be published.