marketing

KMITL x WE CHEF ลงนามร่วมทุนสร้าง Mr.Bic

ลงนามร่วมทุน สร้าง Mr.Bic เมื่อวันที่ 1 มี.ค. 2567 ที่ผ่านมา ได้มีการลงนามในการสร้างธุรกิจค้าปลีกเคลื่อนที่แบบครบวงจรกัน ที่เกิดขึ้นในงานแถลงข่าว "KMITL x WE CHEF ร่วมลงทุนสร้างศูนย์ให้คำปรึกษาและบ่มเพาะธุรกิจค้าปลีกเคลื่อนที่ได้แห่งแรกของประเทศไทย Mobile retail business incubation center...

โครงการขายดีมีสุข ความสุขหน้า 7-11

โอกาสดีๆ ขอเชิญชวนผู้ประกอบการเข้าร่วมโครงการ ขายดีมีสุข ความสุขหน้า 7-11 โอกาสดีๆ มาแล้ว กับความร่วมมือระหว่าง 7 ELEVEN และ We Chef Thailand กับโครงการ ขายดีมีสุข ความสุขหน้า 7 ELEVEN เปิดรับผู้ประกอบการที่เป็นเจ้าของกิจการ...

We Chef ชวนออกบูธ…โอกาสทองมาแล้ว!!ของเจ้าของธุรกิจแฟรนไชส์อาหารและเครื่องดื่ม

โอกาสทองมาแล้ว!!ของเจ้าของธุรกิจแฟรนไชส์อาหารและเครื่องดืมกับงาน แม็คโคร มหกรรมธุรกิจอาหารประเทศไทย ครั้งที่ 16 HoReCa Foodination ครบครัน ทันโลกธุรกิจอาหาร We Chef เปิดรับธุรกิจแฟรนส์ไชน์ Food Truck และ บูธอาหารหรือเครื่องดื่ม ในงาน แม็คโคร มหกรรมธุรกิจอาหารประเทศไทย ครั้งที่...

วันปิดจบโครงการ Smart Food Truck Academy Thailand 2023 รุ่นที่ 4

เมื่อวันที่ 3 กรกฏาคม 2566 ปิดจบโครงการ Smart food Truck Academy Thailand 2023 รุ่นที่ 4 โดยยบรรยากาศอบอุ่น พร้อมคาราวานฟู๊กทรัคมาให้บริการน้องๆ นิสิตนักศึกษาใหม่ให้อิ่มอร่อย ปิดท้ายด้วยการมอบใบประกาศนียบัตรให้ผู้ร่วมอบรม ทางโครงการต้องขอขอบคุณทุกท่านที่เป็นส่วนหนึ่งของการสร้างมาตราฐาน Food Truck...

การปฏิบัติการขายจริงของ SFT รุ่นที่ 4 ภายใต้โครงการ Smart Food Truck Academy Thailand 2023

คาราวานฟู้ดทรัคกับการปฏิบัติการขายจริง ภายใต้โครงการ Smart Food Truck Academy Thailand 2023 เสาร์ที่ 17 มิถุนายน 2566 กับกิจกรรม SFT รุ่นที่ 4 ออกปฏิบัติการขายงานนี้ ทั้ง อิ่ม สะอาด...