ความร่วมมือระหว่าง We Chef และ คอนโด The base เพชรเกษม

We Chef at home ความร่วมมือระหว่าง We Chef และคอนโด The base เพชรเกษม ความสะดวก สบาย ที่พร้อมเคลื่อนที่ไปเสิร์ฟลูกบ้าน และ Foodie ในละแวกนั้น พบกับ จุดจอดคาราวานฟู้ดทรัค
22-23 ม.ค. นี้ เวลา 11.00 – 20.00 น.
Enjoy eating กับหลากหลายเมนูจากฟู้ดทรัค อาทิ

  • สามล้อข้าวญี่ปุ่น
  • Ebarebor
  • รสกระเพาะปลา
  • แป๊ะ รส เตี๋ยว
  • ไก่ทอดนายทร
  • คุณหญิงเบอร์รี่

We Chef Thailand

We Chef Thailand, digital platform ที่จะมาแก้ปัญหาการหาจุดจอด ค่าเช่าพื้นที่แพง ให้กับ Food truck เราพัฒนา Platform ช่วยวางแผนและบริหารการขายให้กับ Food truck ร่วมกับพันธมิตรหลากหลายรูปแบบ รวมทั้งช่วยเพิ่มมูลค่าให้เจ้าของพื้นที่บริหารพื้นที่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ
We Chef Thailand พร้อมเปิดโอกาสให้คนที่มีฝีมือในการทำอาหาร เข้ามาทำธุรกิจร่วมกัน โดย We Chef Thailand หากคุณมีมีฝีมือ และหลงไหลการทำอาหารทุกรูปแบบ พร้อมปรับเปลี่ยนรูปแบบการบริการอาหารยุควิถีใหม่ จากเดิมที่เคยขายอาหารอยู่กับที่ แต่ในโลกการค้าวิถีใหม่ หลัง Covid-19 ความพร้อม Moveable มาจับมือกันภายใต้โมเดลการแบ่งรายได้ โดยเราได้เตรียมช่องทางช่องทางการขายไว้ 4 ช่องทางคือ ปั๊มน้ำมัน หมู่บ้าน ตลาด-ชุมชน และอีเวนท์
We Chef Thailand เตรียมความพร้อมในการวางแผนรองรับผู้ที่สนใจ มองหาอาชีพคู่ขนาน เพื่อลดความเสี่ยงในการมีอาชีพเดียว อาชีพเดิม เข้าสู่ธุรกิจ Food truck ในรูปแบบหิ้วกระเป๋าเข้าอยู่ได้เลย ถ้าคุณทำงานประจำ ในวันหยุด คุณสามารถ Booking พร้อมทดลองขายในวันหยุด เสาร์-อาทิตย์ ได้เลย อนาคต ในระบบนิเวศน์ที่เรากำลังสร้างไปพร้อมๆ กัน ทั้งฝั่งผู้ประกอบการยุคใหม่ และผู้บริโภคยุคใหม่ จะมีโอกาสใช้บริการ Truck ในรูปแบบต่างๆ อาทิ ร้านตัดผม บริการซื้อ-ขาย-ซ่อม Gadget รวมทั้ง Fashion truck ฯลฯ ซึ่งจะครอบคลุมสินค้า และบริการทุกรูปแบบแน่นอน
สนใจร่วมเป็น 1 ในผู้ประกอบการที่เคลื่อนที่ได้ Smart Food Truck ร่วมกับ We Chef Thailand หรือสอบถามรายละเอียดได้ที่ 091 881 6287 คุณนน

Leave a Reply

Your email address will not be published.