We Chef Thailand สร้างโอกาส Food truck สร้างอาชีพคู่ขนาน เพิ่มรายได้

We Chef Thailand สร้างโอกาสในการเป็นผู้ประกอบการ Food truck สร้างอาชีพคู่ขนาน เพิ่มรายได้

We Chef Thailand ปั้นแบรนด์  แกง Smart Food Truck ต้นแบบ ร่วมกับเชฟหนึ่ง เชฟโรงแรมดัง บริการอาหารตามสั่ง มาตรฐานโรงแรม สไตล์ Street Food บน Food Trailer ณ ลาน Food Truck PTT Station เลียบทางด่วนรามอินทราขาออก เมื่อ 4 กุมภาพันธ์ 2565  

We Chef Thailand พร้อมเปิดโอกาสให้คนที่มีฝีมือในการทำอาหาร เข้ามาทำธุรกิจร่วมกัน โดย We Chef Thailand เตรียมรถ มีพื้นที่ขาย มีระบบบริหารการขาย หากคุณมีมีฝีมือ และหลงไหลการทำอาหารทุกรูปแบบ พร้อมที่จะ Transform และมองหารูปแบบการขายอาหารยุควิถีใหม่ จากเดิมที่เคยขายอาหารอยู่กับที่ พอเกิดวิกฤติโควิด – 19 เกิดภาวะชะงักงัน ทั้งอุตสาหกรรมต้องปรับตัว ดังนั้นความคล่องตัวในการเคลื่อนที่ไปให้บริการตามช่องทางใหม่ๆ จะเป็นโอกาสที่ดีของเรา ความยืดหยุ่นในการ Moveable ความพร้อมรับมือในการพบเจอประสบการณ์ลูกค้าหน้าใหม่ๆ ถ้าคุณพร้อม มาจับมือกัน ภายใต้โมเดลการแบ่งรายได้ ซึ่งในปัจจุบัน We Chef Thailand สร้างช่องทางการขายไว้ 4 ช่องทางคือ ปั๊มน้ำมัน หมู่บ้าน ตลาด-ชุมชน และอีเวนท์ต่างๆ

We Chef Thailand เตรียมความพร้อมในการวางแผนรองรับผู้ที่สนใจ มองหาอาชีพคู่ขนาน เพื่อลดความเสี่ยงในการมีอาชีพเดียว อาชีพเดิม เข้าสู่ธุรกิจ Food truck ในรูปแบบหิ้วกระเป๋าเข้าอยู่ได้เลย เช่น ถ้าคุณทำงานประจำ ในวันหยุด คุณสามารถ Booking พร้อมทดลองขายในวันหยุด เสาร์-อาทิตย์ ได้เลย อนาคต ในระบบนิเวศน์ที่เรากำลังสร้างไปพร้อมๆ กัน ผู้บริโภคยุคใหม่ จะมีโอกาสใช้บริการ Truck ในรูปแบบต่างๆ อาทิ ร้านตัดผม บริการซื้อ-ขาย-ซ่อม Gadget รวมทั้ง Fashion truck ฯลฯ ซึ่งจะครอบคลุมสินค้า และบริการทุกรูปแบบแน่นอน

สนใจร่วมเป็น 1 ในผู้ประกอบการที่เคลื่อนที่ได้ Smart Food Truck ร่วมกับ We Chef Thailand หรือสอบถามรายละเอียดได้ที่ 091 881 6287 คุณนน 

We Chef Thailand

We Chef Thailand, digital platform ที่จะมาแก้ปัญหาการหาจุดจอด ค่าเช่าพื้นที่แพง ให้กับ Food truck เราพัฒนา Platform ช่วยวางแผนและบริหารการขายให้กับ Food truck ร่วมกับพันธมิตรหลากหลายรูปแบบ รวมทั้งช่วยเพิ่มมูลค่าให้เจ้าของพื้นที่บริหารพื้นที่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ
We Chef Thailand พร้อมเปิดโอกาสให้คนที่มีฝีมือในการทำอาหาร เข้ามาทำธุรกิจร่วมกัน โดย We Chef Thailand หากคุณมีมีฝีมือ และหลงไหลการทำอาหารทุกรูปแบบ พร้อมปรับเปลี่ยนรูปแบบการบริการอาหารยุควิถีใหม่ จากเดิมที่เคยขายอาหารอยู่กับที่ แต่ในโลกการค้าวิถีใหม่ หลัง Covid-19 ความพร้อม Moveable มาจับมือกันภายใต้โมเดลการแบ่งรายได้ โดยเราได้เตรียมช่องทางช่องทางการขายไว้ 4 ช่องทางคือ ปั๊มน้ำมัน หมู่บ้าน ตลาด-ชุมชน และอีเวนท์
We Chef Thailand เตรียมความพร้อมในการวางแผนรองรับผู้ที่สนใจ มองหาอาชีพคู่ขนาน เพื่อลดความเสี่ยงในการมีอาชีพเดียว อาชีพเดิม เข้าสู่ธุรกิจ Food truck ในรูปแบบหิ้วกระเป๋าเข้าอยู่ได้เลย ถ้าคุณทำงานประจำ ในวันหยุด คุณสามารถ Booking พร้อมทดลองขายในวันหยุด เสาร์-อาทิตย์ ได้เลย อนาคต ในระบบนิเวศน์ที่เรากำลังสร้างไปพร้อมๆ กัน ทั้งฝั่งผู้ประกอบการยุคใหม่ และผู้บริโภคยุคใหม่ จะมีโอกาสใช้บริการ Truck ในรูปแบบต่างๆ อาทิ ร้านตัดผม บริการซื้อ-ขาย-ซ่อม Gadget รวมทั้ง Fashion truck ฯลฯ ซึ่งจะครอบคลุมสินค้า และบริการทุกรูปแบบแน่นอน
สนใจร่วมเป็น 1 ในผู้ประกอบการที่เคลื่อนที่ได้ Smart Food Truck ร่วมกับ We Chef Thailand หรือสอบถามรายละเอียดได้ที่ 091 881 6287 คุณนน

Leave a Reply

Your email address will not be published.