We Chef Thailand คว้ารางวัลที่ 1 จากงาน True 5G Tech Sandbox

We Chef Thailand ผู้พัฒนาแพลตฟอร์มวางแผนและบริหารช่องทางการขายสำหรับรถจำหน่ายอาหารเคลื่อนที่
 คว้ารางวัลที่ 1 จากงาน True 5G Tech Sandbox

จากความมุ่งมั่นของ True 5G มุ่งนำอัจฉริยภาพเครือข่าย 5G เพื่อร่วมขับเคลื่อนเศรษฐกิจและสังคมไทย เดินหน้าสร้างระบบนิเวศ 5G (5G Ecosystem) ภายใต้แนวคิด True 5G Innovation Community ส่งเสริม 3 แกนหลักผลักดันการมีส่วนร่วมของทุกภาคส่วนเพื่อให้เกิดการนำเทคโนโลยี 5G สร้างประโยชน์ให้แก่คนไทยและประเทศไทย โดยมีเป้าหมายของ True 5G ในเวลานี้ คือ การส่งเสริมให้คนไทยสามารถนำอัจฉริยภาพของเทคโนโลยี 5G ที่ครอบคลุมหลากหลายมิติ ในภาคอุตสาหกรรมต่างๆ ได้แก่ คุณภาพชีวิต เมืองอัจฉริยะ การศึกษา การค้าปลีก เกษตรกรรม และอุตสาหกรรมการผลิต ไปใช้สร้างประโยชน์สูงสุดเพื่อคนไทย และประเทศไทย ซึ่งTrue 5G มุ่งสร้างระบบนิเวศของ 5G ให้เกิดขึ้นในเมืองไทย ซึ่งหนึ่งในองค์ประกอบสำคัญของระบบนิเวศคือ การให้ความสนับสนุน Tech Start up  เพื่อเติมเต็มระบบนิเวศ 5G ครบวงจร ผ่านโครงการ True 5G Tech Sandbox โดยคัดเลือก Start up ที่มีศักยภาพและผลงานนวัตกรรมโดดเด่นเข้าร่วมโปรแกรม Sandbox ซึ่ง We Chef Thailand มีการนำเทคโนโลยี 5G ไปต่อยอดใช้งานจริงในภาคอุตสาหกรรมได้อย่างน่าสนใจ สำหรับ 4 ทีมสตาร์ทอัปที่คว้ารางวัลในโครงการ True 5G Tech Sandbox ประกอบไปด้วย

รางวัลที่ 1 ทีม We Chef Thailand พัฒนาแพลตฟอร์มวางแผนและบริหารช่องทางการขายสำหรับรถจำหน่ายอาหารเคลื่อนที่

รางวัลที่ 2 ทีม Altotech สตาร์ทอัปด้านการจัดการพลังงาน ที่คิดค้นนวัตกรรมในการควบคุมการใช้พลังงานในอาคารได้แบบเรียลไทม์

รางวัลที่ 3 ทีม CentroVision คิดค้นโซลูชันในการสำรวจโครงสร้างตึกสูง ด้วยอากาศยานไร้คนขับ สำหรับตรวจสอบ วิเคราะห์โครงสร้างอาคารด้วยเทคโนโลยี AI

รางวัลที่ 4 ทีมเก้าไร่ แพลตฟอร์มจองโดรนเพื่อการเกษตรสำหรับงานฉีดพ่น เพื่อช่วยยกระดับอุตสาหกรรมการเกษตรในไทย

โดยทั้ง 4 ทีม ได้มีการนำเทคโนโลยี 5G เชื่อมต่อแพลตฟอร์มดิจิทัลต่างๆ เข้ากับเครือข่าย True 5G ที่สามารถรับส่งข้อมูลเพื่อประมวลผล ตลอดจนควบคุมและสั่งการอุปกรณ์และระบบต่างๆ ได้แบบเรียลไทม์ เพื่อเชื่อมต่อธุรกิจเข้ากับกลุ่มผู้ใช้งาน พร้อมมีแผนในการต่อยอดนำข้อมูลขึ้นไปประมวลผลด้วย AI ผ่าน Cloud Computing เพื่อช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการบริหารจัดการแก่ธุรกิจได้ ซึ่งถือเป็นการนำจุดเด่นของ True 5G ที่ให้บริการครอบคลุมทั่วประเทศไทยมาใช้งานได้ตรงจุด

We Chef Thailand

We Chef Thailand, digital platform ที่จะมาแก้ปัญหาการหาจุดจอด ค่าเช่าพื้นที่แพง ให้กับ Food truck เราพัฒนา Platform ช่วยวางแผนและบริหารการขายให้กับ Food truck ร่วมกับพันธมิตรหลากหลายรูปแบบ รวมทั้งช่วยเพิ่มมูลค่าให้เจ้าของพื้นที่บริหารพื้นที่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ
We Chef Thailand พร้อมเปิดโอกาสให้คนที่มีฝีมือในการทำอาหาร เข้ามาทำธุรกิจร่วมกัน โดย We Chef Thailand หากคุณมีมีฝีมือ และหลงไหลการทำอาหารทุกรูปแบบ พร้อมปรับเปลี่ยนรูปแบบการบริการอาหารยุควิถีใหม่ จากเดิมที่เคยขายอาหารอยู่กับที่ แต่ในโลกการค้าวิถีใหม่ หลัง Covid-19 ความพร้อม Moveable มาจับมือกันภายใต้โมเดลการแบ่งรายได้ โดยเราได้เตรียมช่องทางช่องทางการขายไว้ 4 ช่องทางคือ ปั๊มน้ำมัน หมู่บ้าน ตลาด-ชุมชน และอีเวนท์
We Chef Thailand เตรียมความพร้อมในการวางแผนรองรับผู้ที่สนใจ มองหาอาชีพคู่ขนาน เพื่อลดความเสี่ยงในการมีอาชีพเดียว อาชีพเดิม เข้าสู่ธุรกิจ Food truck ในรูปแบบหิ้วกระเป๋าเข้าอยู่ได้เลย ถ้าคุณทำงานประจำ ในวันหยุด คุณสามารถ Booking พร้อมทดลองขายในวันหยุด เสาร์-อาทิตย์ ได้เลย อนาคต ในระบบนิเวศน์ที่เรากำลังสร้างไปพร้อมๆ กัน ทั้งฝั่งผู้ประกอบการยุคใหม่ และผู้บริโภคยุคใหม่ จะมีโอกาสใช้บริการ Truck ในรูปแบบต่างๆ อาทิ ร้านตัดผม บริการซื้อ-ขาย-ซ่อม Gadget รวมทั้ง Fashion truck ฯลฯ ซึ่งจะครอบคลุมสินค้า และบริการทุกรูปแบบแน่นอน
สนใจร่วมเป็น 1 ในผู้ประกอบการที่เคลื่อนที่ได้ Smart Food Truck ร่วมกับ We Chef Thailand หรือสอบถามรายละเอียดได้ที่ 091 881 6287 คุณนน

Leave a Reply

Your email address will not be published.